Xúc tiến thương mại các nhà HANOIBA: Những con số ấn tượng tạo đà kết nối mới

Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược

Từ khóa

Tác giả

Chia sẻ

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Xúc tiến thương mại các nhà HANOIBA: Những con số ấn tượng tạo đà kết nối mới

Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược

Từ khóa

Tác giả

Chia sẻ

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Hoạt động xúc tiến thương mại nội khối đã và đang trở thành một trong những điểm sáng nổi bật của cộng đồng doanh nhân trẻ Thủ đô. Từ những bước đi cụ thể, tinh thần kết nối của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) đang ngày càng thể hiện qua những chương trình xúc tiến thương mại hiệu quả. Tiếp nối thành công đó, CEO Nhà Cầu Giấy tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong khi chủ trì sự kiện giao thương xúc tiến thương mại giữa các Nhà trong HANOIBA vào ngày 26/7 tới. Đồng hành cùng chương trình, Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược (SLEADER), tham gia với vai trò Nhà tài trợ Vàng.

 

Kết quả nổi bật từ hoạt động xúc tiến thương mại nội khối

 

Ngày 11/7/2025 tại Hà Nội, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Mở rộng lần thứ XVI, khóa VIII để đánh giá hoạt động 6 tháng đầu năm 2025 và thảo luận – thông qua Kế hoạch hoạt động Quý III/2025. Chỉ trong 6 tháng, hoạt động giao thương giữa các ban chuyên môn và giữa các Nhà, CLB trực thuộc HANOIBA đã ghi nhận tổng giá trị giao dịch nội khối lên tới 1.614 tỷ đồng, với 951 giao dịch thành công, thu hút gần 2.000 lượt hội viên tham dự. Các đơn vị trực thuộc cũng thể hiện sức mạnh, sự gắn kết, tính năng động mạnh mẽ khi tổ chức tới gần 500 hoạt động khác nhau. Những con số này không chỉ cho thấy năng lực tổ chức và sự gắn kết mạnh mẽ trong cộng đồng, mà còn khẳng định giao thương nội khối đang trở thành một xu hướng.

 

Nguồn: SLEADER tổng hợp từ Báo cáo tổng kết 6 tháng đầu năm 2025, HANOIBA

 

CEO Nhà Cầu Giấy chủ trì sự kiện Giao thương Xúc tiến thương mại các nhà HANOIBA

 

Tiếp nối thành công của các chương trình giao thương xúc tiến thương mại, CEO Nhà Cầu Giấy, dưới sự điều hành của Trường nhà, TS. Dương Thu, chủ trì sự kiện giao thương xúc tiến thương mại nội khối vào ngày 26/7. Sự kiện lần này không chỉ là hoạt động kết nối, mà còn là bước thử nghiệm một mô hình giao thương có quy trình rõ ràng, đáp ứng định hướng chuyên nghiệp hóa của HANOIBA. CEO Nhà Cầu Giấy đang từng bước góp phần định hình chuẩn mực mới cho hoạt động xúc tiến thương mại nội bộ, biến thành công thành nền tảng, biến kết quả thành cơ hội hợp tác sâu rộng và bền vững giữa các doanh nghiệp thành viên.

 

SLEADER đồng hành cùng cộng đồng với những ưu đãi thiết thực

 

Khi HANOIBA đang hướng tới chuyên nghiệp hóa xúc tiến thương mại nội khối, sự tham gia của các đơn vị tư vấn có chuyên môn sâu như SLEADER là yếu tố then chốt. Với vai trò Nhà tài trợ Vàng, SLEADER đóng góp giá trị thông qua các chương trình tư vấn chuyên sâu, thiết kế riêng theo đặc thù doanh nghiệp và các chương trình đào tạo quản lý được xây dựng từ các mô hình, công cụ được Tập đoàn Malik (Thụy Sỹ) chuyển giao độc quyền.

Tại gian hàng SLEADER trong sự kiện, các doanh nghiệp tham dự sẽ có cơ hội:

  • Nhận ưu đãi đặc biệt khi mua bộ sách “Quản lý: Làm chủ sự phức hợp”, nền tảng tư duy dành cho nhà quản trị hiện đại
  • Đăng ký tư vấn miễn phí cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm

 

Sự hiện diện của SLEADER trong chương trình lần này là cam kết bền vững trong việc kiến tạo nền tảng quản trị vững chắc cho cộng đồng doanh nghiệp trẻ, giúp các doanh nghiệp tìm ra con đường phát triển riêng biệt để đạt được các thành tích vượt trội một cách bền vững.

 

Ghé thăm gian hàng SLEADER tại sự kiện ngày 26/7 để nhận ưu đãi và kết nối cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản trị!

 

Tin bài và ảnh: Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược (SLEADER)